忍者ブログ

doithuong888

Tại sao tổ hợp học lại hữu dụng trong poker

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Tại sao tổ hợp học lại hữu dụng trong poker

Những game đánh bài đổi thưởng uy tín - Bởi vì thông qua việc tìm ra những kết hợp bài, bạn có thể tìm thấy thông tin có ích về khoảng bài của một người chơi.
Ví dụ, hãy giả sử khoảng bài nâng cược lần 3 của đối phương xấp xỉ 2%. Điều này có nghĩa họ chỉ nâng cược lần 3 với AA, KK và AK mà thôi. Đó thực sự là một khoảng bài rất gò bó.
Bây giờ, khi nhìn vào khoảng bài này bạn có thể nghĩ rằng bất kỳ khi nào người chơi này nâng cược lần 3, nhiều khả năng họ có một đôi lớn trên tay. Sau tất cả, cả AA và KK đều nằm trong khoảng này, khi so sánh với bài không kết đôi AK. Vậy nếu không xem xét tổ hợp học cho khoảng bài 2% này, bạn có thể nghĩ rằng xác xuất chia tách của mỗi bài sẽ như sau:
AA = 33%
KK = 33%
AK = 33%
…với hai đôi lớn chiếm chủ yếu khoảng bài cược lần ba 2% này (tổng cộng xấp xỉ 66%).
Tuy nhiên, hãy nhìn vào những bài này khi so sánh tổng số kết hợp cho mỗi quân bài:
AA = 6 kết hợp (21.5%)
KK = 6 kết hợp (21.5%)
AK = 16 kết hợp (57%)
Có nhiều bài AK trong khoảng bài [AA, KK, AK] hơn cả AA và KK gộp lại.
Vậy trong số 28 kết hợp bài khả dĩ được tạo nên từ AA, KK và AK, 16 trong số chúng đến từ AK. Điều này có nghĩa là khi đối thủ nâng cược lần 3, choi game danh bai doi thuong tren may tinh ,phần lớn thời gian anh ta cầm AK và không phải là một đôi lớn trên tay.
Bây giờ rõ ràng nếu bạn đang cầm một quân bài như 75o chẳng hạn, thì đây thật chẳng hề dễ chịu chút nào. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ nó lại hữu ích để nhận ra rằng xác xuất của những loại bài nhất định trong một khoảng bài sẽ thay đổi. Đơn giản là vì một người chơi dù đang cầm AA hay AK, thì cũng không có nghĩa chúng có xác xuất cầm ngang nhau – thực tế AK sẽ được cầm nhiều hơn.
Sự tương đồng: Nếu một bát hoa quả chứa 100 quả cam, 1 quả táo, 1 quả lê và một quả nho, thì rõ ràng có một khoảng hoa quả (khoảng “bài”). Tuy nhiên, số cam lại có khối lượng lớn, vì vậy khả năng bạn bốc bất kỳ được một quả cam lớn hơn là một quả táo, lê, hay nho khả dĩ (“AK” trong ví dụ trên).
Phương pháp tương tự này ứng dụng khi bạn cố tìm ra xác xuất khoảng bài của những kết hợp bài mạnh có thể có tại phần Flop bằng cách nhìn vào số kết hợp bài. Ví dụ, nếu đối phương hoặc có bài mua sảnh hoặc có 3 lá bài cùng chất, tai game danh bai tien len doi thuong ,vậy khả năng anh ta có cái nào cao hơn?

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R