忍者ブログ

doithuong888

Phim Tumbbad (2018) – Cái giá của lòng tham

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim Tumbbad (2018) – Cái giá của lòng tham

Cốt truyện: Phim lấy bối cảnh vào năm 1918 tại vùng Tumbbad của Ấn Độ. Vinayak sống cùng mẹ và em trai trong nghèo khổ nên cậu luôn mong muốn tìm kiếm được kho báu trong lâu đài của người bác già Sarkaar. Tuy nhiên vì một số biến cố nên cả nhà phải chuyển đi nơi khác sống và mẹ của Vinayak cấm cậu bén mảng đến tòa lâu đài đó. Mãi cho đến 14 năm sau, Vinayak quay trở lại Tumbbad và quyết tâm tìm ra được vàng tại nơi đây cho dù có phải đối diện với quỷ dữ. Điều gì sẽ xảy đến với Vinayak? Xem phim để có câu trả lời các bạn nhé.
Thực sự thì để các bạn hiểu về bộ phim này, có lẽ phải hơi spoil nội dung phim một xíu bởi vì hầu hết các bản dịch trên mạng đều bị nhầm lẫn một xíu khiến người xem khó hiểu về câu chuyện của Tumbbad (2018). Theo phim thì trong đạo Hindu, Nữ thần thịnh vượng là người hình thành nên thế giới của loài người. Trái đất được bà tạo ra trong tử cung của bà và đây cũng là nơi nữ thần cất giữ vàng bạc và lương thực, danh bai . Bà có 16 đứa con, trong đó Hastar là con trai đầu lòng và cũng là đứa mà bà ta yêu quý nhất.
Tuy nhiên Hastar lại vô cùng xấu xa và tham lam nên hắn đã cướp vàng và lương thực của mẹ mình. Nữ thần làm ngơ chuyện Hastar trộm vàng nhưng khi hắn đụng chạm đến lương thực (thứ nuôi sống các vị thần và con người), những người anh em của hắn đã nổi trận lôi đình và dạy cho Hastar một bài học. Vì bị đánh hội đồng nên Hastar khó bề sống sót nhưng mẹ hắn đã đến giải cứu, đổi lại Hastar sẽ mãi mãi phải ở trong tử cung của nữ thần cũng như không bao giờ được con người thờ phụng.
Thay vào đó, với kết cấu ba phần và cách kể chuyện huyền bí cùng với cái kết để lại nhiều bài học ý nghĩa, cảm thấy rằng Tumbbad có màu sắc giống như một câu chuyện cổ tích nhiều hơn là một bộ phim điện ảnh. Dù không có nhiều cao trào, các tình tiết cứ thế diễn ra đều đều và yếu tố bất ngờ không cao nhưng phim lại có sức hút kỳ lạ đối với người xem, game bai . Có lẽ khán giả tò mò mong chờ xem cái giá phải trả của lòng tham là gì nên họ vẫn cố gắng xem đến tận phút cuối cùng của phim.
Quả thật, mãi cho đến cuối phim chúng ta mới thấy được cái giá phải trả cho lòng tham là gì. Tuy nhiên thông điệp này chưa đủ mạnh để người xem phải trăn trở suy nghĩ và có hành vi thay đổi. Nguyên nhân của nhận định trên là vì theo như Tumbbad, nhờ lòng tham mà suốt mười mấy năm, Vinayak đã được sống trong nhung lụa, vàng bạc và giàu có. Mãi cho đến khi già yếu, ông mới phải trả giá cho lòng tham của mình. Điều này của phim vô tình cổ súy cho việc chúng ta hãy cứ tham lam đi, bởi vì có như vậy chúng ta mới giàu mà giàu thì chưa chắc đã sướng nhưng nghèo thì chắc chắn sẽ khổ.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R