忍者ブログ

doithuong888

Phim The Silence of the Lambs: người, cừu, và nhộng

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Phim The Silence of the Lambs: người, cừu, và nhộng

Phim kể về cô nhân viên tập sự Clarice được giao nhiệm vụ tiếp xúc với Hannibal – bác sĩ ăn thịt người, để tìm hiểu về vụ giết người hàng loạt của nhân vật có biệt danh là “Bill Trâu”. Chắc hẳn bạn đã xem phim nên tôi sẽ không giới thiệu về nội dung, tôi cũng không nói về các diễn viên đã diễn tốt như thế nào, vì nhiều người khác đã làm, và các giải thưởng cũng đã nói lên điều đó. Để phân tích phim này thì bài khá dài nhé các bạn.
Phim bắt đầu với cảnh cô gái đẹp đang chạy một mình trong rừng, nơi đó rất hoang vắng và có đoạn phải băng qua vùng phủ đầy sương mù, nó có vẻ khá nguy hiểm. Khi xem tiếp thì chúng ta mới biết đó là nơi dùng để huấn luyện cho các nhân viên FBI. Khi liên kết với cảnh Clarice truy tìm hung thủ trong bóng tối và giết chết hắn, điều đó cho chúng ta thấy tính nhân quả của sự việc, trong cuộc sống không có sự may rủi, game bai doi thuong ,để không trở thành nạn nhân của kẻ ác, chúng ta phải có sự chuẩn bị đầy đủ. Tuy nhiên sự việc cũng không đơn giản như vậy, quá trình chuẩn bị cần nhiều hơn thế, đó chỉ là phần kỹ năng mà thôi.
Từng có nhiều nhân viên điều tra tiếp xúc với Hannibal, nhưng tại sao ông ta chỉ nói chuyện với Clarice? Vì Hannibal là con người trí tuệ và ưa thích sự tinh khiết, và đó là điều mà ông ấy nhìn thấy trong tâm hồn của Clarice, cô ấy chưa bị cái “hệ thống” làm cho hoen ố, và trong cô ấy cũng không thiếu sự thông minh. Có lẽ ông ta nghĩ rằng đã tìm thấy trong Clarice cái tiềm chất để trở thành một “học trò” giỏi. Sẽ thú vị biết bao khi một “chúa quỷ” đào tạo nên một “thiên thần” chiến binh, một “thiên thần” có thể săn tìm những “con quỷ” có đẳng cấp thấp hơn.
Khi đánh giá về Hannibal, liệu ông ta có phải là kẻ điên? Tất nhiên! Vậy còn giám đốc trại giam là Chilton thì thế nào? Ông ta có điên không? Có và không, về bản chất thì trong Chilton có tính điên, nhưng bởi vì ông ta thuộc về “hệ thống” nên không bị xem là điên, chúng ta có thể xem những hành vi của Chilton là điên hợp pháp (cười). Rất khó để đánh giá cho chính xác mức độ điên rồ của con người, những hành vi của vài sĩ quan trông giữ Hannibal cũng không phải là của một con người bình thường.
Bạn có biết tại sao Hannibal thích ăn thịt người? Để giải thích thì tôi phải liên hệ đến những con cừu, trước khi nói đến cừu thì phải nói đến những cô gái nạn nhân – họ là những con người rất bình thường trong xã hội, và … họ ngơ ngác như những con cừu trong câu chuyện của Clarice. Hoặc nói cách khác, game đánh bài đổi thưởng ,khi chúng ta được sinh ra trong thế giới này, chúng ta đều là những con cừu chờ bị vặt lông và xẻ thịt, thời gian trôi qua, vài kẻ bất hạnh trở thành sói chuyên đi săn cừu, vài kẻ thoát khỏi lớp cừu, và đa số vẫn là cừu.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R