忍者ブログ

doithuong888

Kẻ thù số 1 của poker là gì? Cách nào để ngăn chặn?

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Kẻ thù số 1 của poker là gì? Cách nào để ngăn chặn?

Game danh bai vip doi thuong - Người ta nói rằng tilt chính là kẻ thù số 1 của người chơi poker chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để ngăn chặn nó thành công hay không?
Tilt hay sát thủ bankroll được coi là kẻ thù số 1 của người chơi poker. Tilt là những lúc lối chơi của bạn được dẫn dắt bởi những cảm xúc tiêu cực hơn là lý trí. Nó thường được kích hoạt bởi một chuỗi vận đen (bài xấu, bad beat liên tục…).

Nói một cách đơn giản, mỗi khi bạn cay cú, mất kiểm soát, bắt đầu chơi poker điên cuồng hòng gỡ gạc gì đó, bạn đang tilt! Mà hậu quả của mỗi lần tilt chắc bạn hình dung được. Nhẹ thì bankroll của bạn trọng thương, nặng thì bay cả account.
Để ngăn chặn kẻ thù số 1 ngày bạn cần phải biết đến nguyên tắc stop-loss. Stop-loss là mốc cắt lỗ, một khái niệm quen thuộc với người chơi chứng khoán, tai game danh bai doi thuong moi nhat .Nhà đầu tư đặt lệnh tự động bán đi khi giá cổ phiếu rớt tới một mức nào đó. 

Mục đích để tránh nó rớt giá thêm nữa. Chơi poker cũng như vậy. Bạn cần đặt ra một mốc stop-loss. Đó là số tiền tối đa bạn cho phép mình thua. Và khi chạm mốc đó, bạn lập tức dừng chơi. Bất kể tình hình lúc đó ra sao, bạn cảm cảm thấy mình vẫn có thể chơi tiếp hay bàn đó đang béo bở thế nào, bạn cần dứt khoát dừng lại.

Nhưng đặt mốc stop-loss là bao nhiêu cũng không phải một thứ tùy thích. Bạn cần xác định mốc này dựa trên sức chịu đựng về tâm lý của bạn. Bạn có thể thua bao nhiêu mà vẫn giữ được cái đầu tỉnh táo?
Hãy đặt mốc stop-loss ngay trước khi số tiền thua bắt đầu ảnh hưởng đến lối chơi của bạn. Nếu bạn là một người mới chơi poker, mình kiến nghị con số này nên là 2-3 buy-in (số tiền bạn mang vào bàn mỗi lần), tai game danh bai doi thuong apk . Hãy nhớ rằng: đặt stop-loss và ngừng chơi ngay khi chạm mốc đó!

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R