忍者ブログ

doithuong888

Chia sẻ kinh nghiệm chơi poker online toàn tập

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

Chia sẻ kinh nghiệm chơi poker online toàn tập

Như các bạn cũng đã biết trò poker online trên bàn chỉ có 6 người chơi vì vậy ít hơn ngoài đời thực là 4 người. Với bàn số lượng người này tương đối phù hợp cho bạn rèn luyện kỹ năng chơi poker tại đây.
1. Vị trí của mình trong bàn
Bạn có thể xác định vị trí của mình trong bàn khi bạn để ý chữ D tại vị trí chỗ nào, người đó chính là dealer – người được chia bài đầu tiên. Tiếp theo chiều kim đồng hồ người này gọi là small blind, sở dĩ gọi như vậy là vì người này chưa được chia bài đã phải đặt số tiền cọc ra. Kế sau đó là Big blind, người chơi này phải đặt số tiền gấp đôi small blind, tai game danh bai .Hai vị trí này là hai vị trí này được gọi là blind ( trong bàn 6 người đảm nhiệm vị trí giữa bàn). Đây là kinh nghiệm chơi poker online toàn tập được áp dụng và đạt được thành tích cao.
Từ Dealer ngược chiều kim đồng hồ 2 người, 2 người này luôn là người phải hành động đầu tiên sau khi chia bài, vị trí này gọi là đầu bàn. Khi chơi vị trí này phải rất chắc chắn và cẩn thận vì đây là vị trí bất lợi nhất bàn.
Người ngồi vị trí còn lại chính là vị trí cuối bàn, đây là vị trí thuậ lợi nhất bởi có thể quan sát toàn bộ hành động của các người chơi trong bàn. Vị trí này được hành động cuối cùng bởi vậy lối chơi tại đây đa dạng hơn các vị trí còn lại trong bàn chơi.
2. Những hand bài có thể chơi ở từng vị trí
Việc lựa chọn đúng hand bài bạn có thể chơi quyết định đến 50% khả năng thắng của bạn, đồng thời tránh được các tình huống khó ở vòng tiếp theo, game bài đổi thưởng club . Phần dưới này mình mới tính đến khi chia 2 quân bài bắt đầu cho mỗi người chơi vì vậy những tình huống ở các vòng sau mình sẽ dành cho bài viết kế tiếp nhé.
a. Hand bài chơi ở mọi vị trí
Khi trong tay bạn sở hữu AA, AK, KK, AQ, QQ và KQ đây là 6 hand mạnh nhất khi mới chia bài mà bạn có thể đánh ở mọi vị trí khác nhau trong bàn. Cho dù bạn muốn theo hay tố để tối đa hóa lợi nhuận cho hand bài này. Nhiều người chơi khi gặp hand bài này thường tố lớn cho người chơi rút bớt khỏi bàn để tăng tỷ lệ thắng lên.
b. Hand bài có thể chơi ở vị trí đầu bàn (early position)
Ngoài 6 hand bài bên trên có thể đánh tại mọi vị trí thêm vào vị trí đầu bàn là các đôi 77 – JJ, các quân đồng chất từ 10 trở lên. Ngoài ra nhiều người chơi có thể đánh những quân có hand trung bình và nhỏ tương đối hay ở vị trí này. Nếu bạn là người chơi chưa cứng tay thì tốt nhất nên luyện tập trước khi đánh tại các sòng poker kiếm tiền khác nhé.
c. Hand bài bạn có thể chơi tại vị trí giữa bàn (mid position)
Tại vị trí này bạn có thể chơi rộng hơn vị trí đầu bàn một chút. Ngoài các hand đầu bàn ra, tại vị trí mid position bạn chơi thêm được các đôi từ 22-66 hay còn gọi là đôi nhỏ, các quân liên tiếp như 8-9 để tạo sảnh hoặc các quân đồng chất tạo thùng.

Trang chủ: https://ad.yo88.vip/
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

カテゴリー

P R